• CN. Th5 19th, 2024

top nhà cái khuyến mãi

Sòng bạc trực tuyến tốt nhất

ȥĶֵѡ޸, nơi có thể sửa đổi giá trị trên mạng?

Byawei

Th2 28, 2024

nơi có thể sửa đổi giá trị trên mạng?

.

Trực tuyến là một lựa chọn nhanh và tiện lợi khi chuẩn bị cho chuyến đi. Nơi để đi trực tuyến, bạn có thể dễ dàng hoàn thành quá trình giá trị và chọn chỗ ngồi yêu thích của bạn. Nhưng nếu bạn muốn thay đổi chỗ ngồi đã chọn thì SAO?

.

thời gian thay đổi chỗ ngồi

.

Ở đâu trên Internet, bạn có thể thay đổi chỗ ngồi đã chọn trong vòng 24 giờ sau khi có giá trị. Trong khoảng thời gian đó, bạn có thể đăng nhập vào trang web qunar và vào trang đặt hàng của bạn. Trên trang đặt hàng, bạn có thể tìm thấy thông tin chuyến bay và thay đổi chỗ ngồi.

.

làm thế nào để thay đổi chỗ ngồi

.

Nếu bạn muốn thay đổi chỗ ngồi, bạn cần đăng nhập vào trang web qunar và tìm trang đặt hàng của bạn. Sau đó, bạn cần tìm thông tin chuyến bay và nhấn vào nút \”đổi chỗ ngồi\”. Trên trang mới, bạn có thể xem bản đồ chỗ ngồi và chọn lại chỗ ngồi yêu thích. Sau khi hoàn thành, bạn phải trả phí chỗ ngồi tương ứng và xác nhận sự thay đổi của bạn.

.

lưu ý

.

Cần lưu ý rằng việc thay đổi chỗ ngồi trong vòng 24 giờ sau khi bắt đầu là miễn phí. Tuy nhiên, nếu bạn vượt quá thời gian này, bạn phải trả một khoản phí thích hợp cho việc sửa đổi. Ngoài ra, một số hãng hàng không có thể không cho phép thay đổi chỗ ngồi sau khi kiểm tra trực tuyến, điều này đòi hỏi bạn phải đọc cẩn thận các điều khoản khi mua vé.

.

Nói chung, rất thuận tiện để chọn chỗ ngồi trên mạng ở đâu. Nếu bạn muốn thay đổi chỗ ngồi của bạn, bạn có thể thay đổi miễn phí trong vòng 24 giờ sau khi giá trị. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn đọc cẩn thận các điều khoản liên quan và hoàn thành các thay đổi kịp thời để tránh các chi phí thêm.

.

By awei